HỘI THẢO VỀ QUAN HỆ CÔNG CHÚNG TẠI VIỆT NAM
Ngày đăng: 17/02/2012 | Lượt xem: 5134
Sự kiện tham gia vào Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) đã mở ra cánh cửa toàn cầu hóa cho Việt Nam. Các quy định được nới lỏng đã thu hút một lượng lớn vốn đầu tư nước ngoài, mang theo đó là sự cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ trên thị trường. Thị trường Việt Nam chưa bao giờ nhiều biến động hơn – Với sự xuất hiện của hàng loạt các công ty mới, sự biến động ngày càng tăng của thị trường tài chính, sự bùng nổ phương tiện truyền thông, và sự tác động của các cuộc khủng hoảng liên tiếp trong khu vực và thế giới, các doanh nghiệp nỗ lực tìm cách giao tiếp hiệu quả với các bên liên quan cả trong và ngoài công ty (như chính phủ, nhà đầu tư, nhân viên, nhà cung cấp, khách hàng, phương tiện truyền thông...) nhằm xây dựng một hình ảnh thương hiệu bền vững, và vượt trội. Đà phát triển chóng mặt ở Việt Nam hiện nay sẽ không chấp nhận bất kỳ sai sót nào trong truyền thông. Nhưng liệu các doanh nghiệp có đang đi đúng hướng?
Hội nghị 2 ngày về “Quan hệ Công chúng tại Việt Nam” hướng tới việc trang bị cho các chuyên gia PR những chiến lược thành công trong việc tích cực xây dựng danh tiếng cho doanh nghiệp, quảng bá hiệu quả hình ảnh và cam kết của thương hiệu. Hãy đến và lắng nghe các chuyên gia của chúng tôi chia sẻ những Bài học Thực tiễn hàng đầu trong quy trình triển khai, thực hiện, giám sát và đánh giá hiệu quả một chiến dịch Quan hệ Công chúng thành công. Hãy cùng nghe cách thức Piaggio tạo lập các góc độ cho chiến dịch Quan hệ truyền thông báo chí cho phù hợp với các nền tảng truyền thông khác nhau. Khám phá phương thức Bảo Việt quảng bá thành công hình ảnh thưong hiệu mới. Thu thập những kinh nghiệm chiến lược từ British American Tobacco trong việc quảng bá và xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội. Tìm hiểu tường tận các bước quan trọng mà Cargill và Mead Johnson đã thực hiện để duy trì hình ảnh thương hiệu trong khủng hoảng. Thêm vào đó là cuộc tọa đàm, thảo luận trực tiếp với các nhà báo về các phương thức thu hút sự chú ý của giới truyền thông.
http://www.conferences.com.sg/V4204-SPRV-93C-R.pdf OR http://www.conferences.com.sg/sprv-arti.htm
Để đặt câu hỏi về Hội thảo, vui lòng liên hệ:
Cô Phùng Thúy Hồng (Việt Nam)
Điện thoại : (84 8) 6674 0137
hoặc Fax: (84 8) 3526 8364
Email : hong.phung@focusmedia-vn.com
Tags:
Tin tức khác